Trong hàng loạt các thiết bị gia dụng đến từ Tây Ban Nha thì Lorca là một thương hiệu không còn mấy xa lạ tại Việt Nam. Người tiêu dùng Việt tin tưởng, lựa chọn bởi kiểu dáng thiết kế hiện đại, sang trọng cùng nhiều chức năng thông minh và công nghệ sản xuất tiên tiến bậc nhất theo chuẩn Châu Âu của thương hiệu này.
Sang trọng, đẳng cấp không gian với Lorca.
Sự sang trọng, đẳng cấp và tiện dụng cho căn bếp của mỗi gia đình ngày càng được trú trọng. Chính vì lý do đó, hàng loạt các thương hiệu lớn nhỏ đã ồ ạt đổ vào Việt Nam, nhưng để khẳng định được mình trên thị trường thì không phải thương hiệu nào cũng làm được.
Lorca là đối tác lâu năm của nhiều tập đoàn thiết bị nhà bếp nổi tiếng trên thế giới như: CNA Group, Copreci, E.G.O... Vốn được mệnh danh là "thị trường khó tính" nhưng thương hiệu này có mặt trên khắp các quốc gia ở Châu Âu và nhiều nước khác trên thế giới, đó là điều khẳng định vị thế trong lòng người tiêu dùng. Lorca đã nhiều lần ghi dấu tiên phong trong giới nhà bếp về các mẫu thiết kế độc đáo, mới lạ cùng các tính năng vượt trội về công nghệ.
Khi mới du nhập vào Việt Nam, Lorca bị đánh giá thấp hơn so với các thương hiệu khác như Munchen, Chefs hay Fagor. Không ngừng vươn lên và phát triển, những năm trở lại đây Lorca đã thay đổi tất cả, bổ sung hàng loạt linh kiện mới nâng cấp và cải tiến về thiết kế lẫn chất lượng để tạo "sức hút" vô cùng lớn từ phía người tiêu dùng và cũng để cạnh tranh với các thương hiệu đình đám kia.
Các sản phẩm chính hiện có mặt tại Việt Nam là: bếp từ, máy hút mùi, lò nướng, bếp gas, chậu rửa, vòi chậu nhưng nổi trội nhất ở 2 dòng sản phẩm chủ đạo là bếp và máy hút mùi. Lorca có một điểm đặc biệt là các sản phẩm bếp điện từ Lorca đều có vỏ là “tôn trắng”, không có nhiều dòng sản phẩm làm được điều này.
Cảm nhận được sự ưu việt của thương hiệu này, Siêu thị bếp điện từ ngay từ khi thành lập đã lựa chọn Lorca làm đối tác tin cậy. Tồn tại song song với những thương hiệu khác nhưng với sự phát triển không ngừng nghỉ, ngày càng nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng Lorca.
Không phải ngẫu nhiên mà chúng tôi lựa chọn thương hiệu này làm tối tác tin cậy. Thông qua những so sánh và khảo sát nhu cầu của người tiêu dùng thì thương hiệu này mang đến nhiều tiện ích và phù hợp với bếp nấu người Việt như: chức năng đun nấu nhanh Booster giúp bạn tiết kiệm thời gian vào bếp, công suất lớn cùng cơ chế hoạt động siêu tiết kiệm điện mà vẫn đem lại hiệu quả cao.
Đối với 2 dòng sản phẩm chủ đạo, mọi chi tiết trên sản phẩm đều được cải tiến. Sử dụng linh kiện bếp công nghệ thế hệ thứ 5 – G5 tại Châu của tập đoàn E.G.O (có 125 năm kinh nghiệm về thiết bị bếp điện, bếp từ của CHLB Đức), sản xuất theo phương thức OEM. Bếp từ Lorca sử dụng kính chất lượng cao thương hiệu SchottCeran của hãng Schott (CHLB Đức), có khả năng chịu lực và chịu nhiệt lên đến 1.000°C, chống sốc nhiệt. Khi gặp nhiệt độ cao, biến đổi đột ngột, bếp không bị biến dạng, vỡ nứt.
Với sản phẩm máy hút mùi thì đa dạng về kiểu dáng, thiết kế sang trọng hiện đại, vận hành êm ái và công suất hút lớn. Bảng điều khiển cảm ứng cho phép lựa chọn tốc độ, ánh sáng và cài đặt thời gian. Ngoài ra còn có bảng điều khiển nút bấm được áp dụng với dòng máy hút phổ thông đem đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn. Công nghệ Led Sử dụng dễ dàng kể cả khi máy không hoạt động, đảm bảo độ bền tối ưu gấp 10 lần đèn Halogen, tiết kiệm tới 90% năng lượng điện.
Các sản phẩm của Lorca có chế độ bảo hành 2 năm, đặc biệt với các dòng bếp từ mặt kính được bảo hành tới 6 năm. Để chống hàng nhái, hàng giả, công ty cổ phần xuất nhập khẩu Lorca Việt Nam đã bảo hành điện tử với tem được dán trên tất cả các sản phẩm. Tuy nhiên trong quá trình bán hàng bản thân chúng tôi chưa bao giờ phải đi bảo hành cho các sản phẩm bếp từ Lorca.
Tem bảo hành điện tử của Lorca.
Siêu thị bếp điện từ hiện đang là một nhà phân phối độc quyền cho thương hiệu này, sản phẩm được bày bán trên tất cả các showroom. Kể từ khi chính thức hợp tác cho đến nay, với năng lực phân phối và tiêu thụ của Siêu thị bếp điện từ, các sản phẩm thương hiệu Lorca đã tăng vọt về doanh số, đặc biệt trong vài năm trở lại đây. Quan trong hơn, Lorca tại thị trường Việt Nam đã được thừa nhận và biết đến rộng khắp trên 3 vùng thị trường Bắc - Trung - Nam.
Với chiến lược phát triển bền vững, đặt trọng tâm là lợi ích của khách hàng, cả Siêu thị bếp điện từ và Lorca đều bắt tay đồng hành, cam kết mang lại cho thị trường những giá trị tốt nhất và tối ưu nhất qua đó để khách hàng tự cảm nhận và khẳng định vị thế của Lorca trong lòng người Việt.